Nhân Viên Tư Vấn Qua Điện Thoại

LOCATION
Ho Chi Minh City
EXPERIENCE
Chăm sóc Khách Hàng, Giải quyết khiếu nại
REPORT TO
Nhóm trưởng Telemarketing
DEPARMENT
Telemarketing

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thu hút các cá nhân hoặc doanh nghiệp thông qua điện thoại cho những mục đích khác nhau. Mô tả sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng thông qua việc giải đáp những thắc mắc và đưa ra những thông tin chính xác và đặt các cuộc hẹn cho khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng
  • Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng
  • Địa điểm làm việc: 21 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
  • Thời gian: 09:00 - 18:00, nghỉ 1 ngày/tuần

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Trình độ Trung cấp/Cao đẳng trở lên ở các ngành nghề
  • Giao tiếp thiện cảm, xử lý tình huống tốt
  • Giọng nói rõ ràng, thu hút người nghe
  • Kỹ năng cơ bản sử dụng vi tính văn phòng và điện thoại
  • Trung thực (tuyệt đối bảo mật thông tin Khách Hàng)
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Tổng Đài Viên - Chăm sóc khách hàng, Giải quyết khiếu nại, Telesales…
Bạn đang tìm kiếm cơ hội tại WSE?
COVER LETTER * Vì sao WSE nên chọn bạn?
CV *

APPLY NOW